Đồng chí Cao Hữu Tài – Gương Thanh niên tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện tháng 10

Đồng chí Cao Hữu Tài – Giám đốc Công ty TNHH TMDV Long Tuyền Phụng – Chủ nhiệm CLB Thanh niên khởi nghiệp thành phố Mỹ Tho và CLB khởi nghiệp trong Thanh niên, Thanh niên tín đồ tôn giáo Phường 9. Là Đoàn viên, Hội viên tiêu biểu của thành phố Mỹ Tho, đồng chí luôn cố gắng không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, hoàn thành mọi nghĩa vụ của người công dân, đi đầu gương mẫu trong việc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương.
Gắn bó với công tác Đoàn, Hội trong nhiều năm, với tinh thần trách nhiệm, năng động, tích cực; đồng chí Cao Hữu Tài và CLB Thanh niên khởi nghiệp thành phố Mỹ Tho luôn cùng Đoàn các cấp tổ chức tham gia các hoạt động thiện nguyện như: Vận động học bổng, quà tặng cho Đoàn viên, học sinh; Hỗ trợ các phần quà chương trình “Thắp sáng ước mơ” trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; Hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân vùng hạn mặn tại huyện Gò Công Đông,… .
Đối với công việc của mình, đồng chí và CLB Thanh niên khởi nghiệp thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt CLB, tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng bán hàng và tham gia trưng bày các sản phẩm OCOP của các thành viên trong CLB trong các dịp Lễ hội, Chương trình, Hội nghị do ban, ngành, đoàn thể các cấp tổ chức để trau dồi, học hỏi, quảng bá sản phẩm đến mọi người. Bên cạnh đó, đồng chí luôn đồng hành, gắn bó với Đoàn viên, Hội viên, Thanh niên thông qua các buổi tọa đàm, tư vấn, định hướng về khởi nghiệp, lập nghiệp cho Thanh niên và chia sẻ những bài học, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp của bản thân đến các bạn trẻ để các bạn tiếp tục nuôi dưỡng, học hỏi, thực hiện ước mơ của mình.
Những việc làm của đồng chí Cao Hữu Tài luôn mang giá trị nhân văn sâu sắc; thể hiện rõ trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Chính vì vậy, đồng chí đã được tặng nhiều giấy khen, bằng khen của Đoàn các cấp, tiêu biểu nhất là nhận bằng khen của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII năm 2023. Đồng chí xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho Đoàn viên, Hội viên, Thanh niên trên địa bàn thành phố Mỹ Tho học tập và noi theo để trở thành người có tinh thần, trách nhiệm không chỉ các hoạt động Đoàn, Hội mà còn trong các hoạt động thiện nguyện tại địa phương./.
 
Nguồn: Thành Đoàn Mỹ Tho

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.